Căn hộ Bình Dương chỉ trong thời gian từ đầu năm 2019 đến nay là thời điểm bùng nổ mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại đây. Khi quỹ đất đắc địa tại trung tâm tại các Quận Huyện của TP HCM hầu như đã không còn, các tập đoàn bất động sản phát triển dự án căn hộ “nhanh chóng” chuyển dịch về vùng đất đầy tiềm năng là tỉnh Bình Dương.

2020 năm “sóng gió” đối với thị trường bất động sản

Trải qua nhiều biến động về dự án pháp lý bị bóc phốt lừa đảo của các công ty như Alibaba và một số công ty tương tự có tình trạng bán dự án ảo, chiếm dụng vốn khách hàng. Khiến cho tâm lý khách hàng mua bất động sản ngày càng có giấu hiệu sa sút lòng tin vào các dự án mới. Thời điểm năm 2020 là “thời” của các công ty bất động sản phát triển dự án có pháp lý minh bạch, uy tín lâu năm khi thị trường có sự thanh lọc rõ ràng tiến tới sự phát triển ổn định lâu dài.

quy dat trung tam khan hiem

Các quỹ đất lớn “sạch” để phát triển dự án căn hộ thương mại tại trung tâm TP HCM hầu như đã không còn, hoặc giá đã lên cao ngất ngưởng nếu làm cũng không đạt đủ số lợi nhuận kì vọng và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nên hầu hết các tập đoàn lớn về bất động sản đã dịch chuyển ra vùng ngoại thành của TP HCM ví dụ : Novaland triển khai Aqua City tại Đồng Nai, Vingroup với Vinhomes Grand Park Q9 (sát sông Đồng Nai), Đất Xanh Group về huyện Long Thành gần sân bay làm khu đô thị Gem Sky World , Century City Long Thành của Kim Oanh Group …

Đặc biệt là với thị trường căn hộ Bình Dương 2020 khi quy tụ hàng loạt “ông lớn” như: Hưng Thịnh Corp với dự án New Galaxy Dĩ An Bình Dương, Đất Xanh dự kiến sẽ ra mắt Opal Skyline Thuận An trong quý 3, Astral City Thuận An của Phát Đạt … Hay các chủ đầu tư khá có tiếng như Lê Phong, Phú Đông, Phúc Đạt, chuỗi Bcons khu vực Thuận An – Dĩ An được xem là “điểm nóng” của căn hộ Bình Dương.

Dự án căn hộ tập trung tại Dĩ An & Thuận An Bình Dương

Tại sao các chủ đầu tư lớn chỉ phát triển dự án căn hộ tại Thuận An & Dĩ An? Bởi vì vị trí là yếu tố đầu tiên đánh giá Dĩ An & Thuận An là 2 nơi có lợi thế hàng đầu khi sát bên TP HCM (giáp ranh chỉ cách vài km). Như Dĩ An sát bên là Thủ Đức và Quận 9 còn Thuận An thì giáp Thủ Đức và chỉ cách Quận 12 chỉ một bờ sông Sài Gòn.

Tháng 2 năm 2020 Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội đã ký quyết định công nhận Dĩ An và Thuận An chính thức lên Thành Phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Với tổng quy mô dân số của 2 thành phố lên đến gần 1 triệu dân, một thống kê thú vị cho thấy đa phần dân sinh sống tại Bình Dương là nhập cư từ nơi khác đến. Kéo theo nhu cầu nhà ở tại đây là rất cao, các độ tuổi chủ yếu là 8x-9x rất thích hợp với các dự án căn hộ Bình Dương mới (bởi các chính sách thanh toán chậm kéo dài trả góp nhiều đợt, phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập ổn định).

khu cong nghiep binh duong

Từ lâu nhắc đến Bình Dương hầu hết mọi người nghĩ đến ngay là Khu Công Nghiệp, chỉ điểm mặt qua các KCN lớn nổi bật tại Dĩ An và Thuận An đã có hơn 18 KCN lớn điển hình như: Sóng Thần, Tân Đông Hiệp, Bình An, Visip 1 – 2, Bình Chuẩn, Việt Hương…. Kéo theo đó là xu hướng dân cư đổ về làm việc hằng năm đông, các dịch vụ thương mại, dịch vụ bán lẻ phát triển mạnh mẽ báo hiệu cho một thị trường căn hộ Bình Dương vô cùng tiềm năng.

Tiện ích ngoại khu căn hộ Bình Dương có gì nổi bật!

Như chúng tôi đã nói ở trên khi dân cư tập trung đông thì bắt buộc dịch vụ cũng tăng theo mạnh mẽ, khi mọi người có ý định an cư một nơi nào đó cũng cần tìm hiểu rõ môi trường tiện ích xung quanh. Sau đây là một số tiện ích nổi bật đang chú ý dành cho những ai đang có ý định mua căn hộ Bình Dương tìm hiểu tốt hơn thông tin khu vực TP Thuận An & Dĩ An :

Như tại Dĩ An các dự án căn hộ tập quy mô trung chủ yếu tại gần tuyến đường Quốc Lộ 1K, khu Làng Đại Học Quốc Gia, gần khu Công Nghệ Cao. Bởi lợi thế nằm trong khu dân cư hiện hữu, khu tập trung nhiều công nhân chuyên gia làm việc, học sinh – sinh viên, đã hiện hữu sẵn các khu trung tâm hành chính nhà nước …

tien ich ngoai khu can ho binh duong
Tiện ích căn hộ tại Dĩ An

Hay tại Thuận An dự án căn hộ Bình Dương mới tập trung các tuyến đường trung tâm của Phường Lái Thiêu, Bình Hòa, Vĩnh Phú là các Phường giáp với TP HCM thông qua tuyến đường Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1A. Thuận An trong năm 2020 dự kiến sẽ cho ra mắt nhiều “siêu phẩm căn hộ” hơn cả so với toàn khu vực Miền Nam.

Tiện ích nổi bật : Sân Golf Sông Bé, Siêu Thị Aeon Mall, Lotte Mart, Big C, chuỗi hệ thống ngân hàng, trường học Quốc Tế, Bệnh viện Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Becamex, khu làng Đại Học TP HCM…

Giá bán căn hộ Bình Dương năm 2020

astral city thuan an
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương

Cập nhật vào tháng 8 năm 2020, theo như đơn vị khảo sát giá căn hộ Bình Dương thực tế tại 2 thành phố mới Thuận An và Dĩ An:

  • Vào tháng 7 đoàn Đất Xanh đã bắt đầu giới thiệu căn hộ Opal Skyline tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu Bình Dương với giá bán dự kiến từ 30 triệu/m2, hiện tại dự án này đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý .
  • Dự án căn hộ Bcosn Bee của đơn vị phát triển dự án Bcons Group có giá bán dự kiến 26 triệu/m2 , đây là một đơn vị khá quen thuộc đối với người dân tại đây chỉ tính riêng Bình Dương đã có 3 dự án.
  • Dự án Park View Apartment của công ty CPPT Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Du ,Thuận An là một sản phẩm được xem có giá khá tốt so với mặt bằng chung từ 22 triệu/m2.
  • Căn hộ Emerald Golf View được đánh giá có vị trí khá đẹp nằm trên mặt tiền đường Quốc Lộ 13 view nhìn Sông Golf Sông Bé đã mở bán đơt vào đầu năm 2020 giá từ 38 – 40 triệu/m2 thuộc phân khúc căn hộ cao cấp.
  • Dự án căn hộ cao cấp khác cũng trên đường Quốc Lộ 13 thuộc thành Phố Thuận An của công ty CPPT BDS Phát Đạt dự kiến sẽ giới thiệu thông tin ra thị trường vào quý 3 năm 2020. Dự án được lấy tên thương mại là Astral City được biết giá bán dự kiến cũng sẽ từ trên 40 triệu/m2.
  • Tại làng đại học Dĩ An, Hưng Thịnh Corp đã ra mắt khu căn hộ cấp trên đường Thống Nhất với giá bán từ 1,8 tỷ/căn ( khoảng 35 triệu/m2) lấy tên New Galaxy .
  • Hay thông tin về dự án căn hộ Anderson Park của đơn vị phát triển dự án Quốc Cường Gia Lai sẽ được dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay.

tien ich noi khu opal skyline binh duong

Phía trên là một số dự án căn hộ Bình Dương được chúng tôi đánh giá là nổi bật trên thị trường căn hộ trên địa bàn Tỉnh, ngoài ra còn rất nhiều dự án căn hộ khác tùy vào tầm tài chính khác nhau của mỗi khách hàng.

Lưu ý bài viết cập nhật thông tin, giá bán vào thời điểm nhất định với mong muốn mang lại cho quý khách hàng có tầm nhìn khái quát hơn về thị trường căn hộ Bình Dương. Các vấn đề về pháp lý, tiến độ thi công, giá bán, hợp đồng, phương thức thanh toán thực tế phụ thuộc tùy vào thời điểm mua bán và chủ đầu tư của dự án.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0937 161 377 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất !

    0937 161 377
    .
    .
    .
    .