Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp Becamex (IDC) đứng đầu trong danh sách Top 10 Công ty Bất động sản Công nghiệp Uy tín.

Sự ghi nhận này phản ánh những nỗ lực không ngừng của Becamex IDC trước những thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra, ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động phát triển khu công nghiệp và bất động sản.

Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh, dành hàng tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội như ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, xây nhà cho người có hoàn cảnh khó khăn. Công ty cũng cung cấp một số biện pháp cứu trợ cho người thuê nhà và công nhân bằng cách giảm phí quản lý và nhà ở.

30 năm kinh nghiệm phát triển

Với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển hạ tầng khu công nghiệp và đô thị, Becamex IDC đã đạt được những thành công vang dội tại Bình Dương. Công ty đã nhân rộng các mô hình thành công trên cả nước, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế – xã hội của các tỉnh thành khác.

Giá trị cốt lõi làm cho Becamex IDC trở thành một thương hiệu uy tín. Công ty nằm trong chiến lược phát triển các khu đô thị, khu công nghiệp tổng hợp gắn với thương mại dịch vụ, nhà ở xã hội và khu tái định cư. Các dự án của Becamex được bao quanh bởi hệ thống giao thông chất lượng cao cũng như hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và giáo dục đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp xã hội. Khu phức hợp khép kín chính là điểm nhấn thu hút khách hàng, tạo ra giá trị gia tăng cho cả nhà đầu tư và cư dân.

cong ty duoc becamex

Đặt con người làm trọng tâm trong mọi chiến lược của mình, Becamex IDC coi trọng vai trò của người dân và nhà đầu tư trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng hay xúc tiến đầu tư. Vì vậy, công ty có trách nhiệm xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh và bền vững để người dân an cư và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Becamex IDC triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông hàng đầu

Ngoài ra, Becamex IDC được biết đến là nhà phát triển hạ tầng giao thông hàng đầu Việt Nam. Tại Bình Dương, công ty đã xây dựng các dự án giao thông kết nối các thị trấn, khu công nghiệp của Bình Dương với các tỉnh lân cận nhằm nâng cao khả năng kết nối trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hệ thống giao thông kết nối tốt đã rút ngắn chi phí logistics cho các nhà đầu tư, hạ giá thành sản phẩm cũng như tăng khả năng cạnh tranh của Bình Dương để thu hút các nhà đầu tư và nhân tài.

Một số dự án đáng chú ý như mở rộng Quốc lộ 13; các dự án kết nối với đường Vành đai 2, 3, 4; dự án cải tạo, nâng cấp cảnh quan đường Mỹ Phước-Tân Vạn; và tuyến Bắc Tân Uyên-Phú Giáo-Bàu Bàng. Ngoài ra, Becamex IDC còn tập trung phát triển tuyến xe buýt nhanh kết nối với các khu đô thị.

khu cong nghiep becamex idc

Công ty tiếp tục làm việc với JICA để đàm phán tài trợ cho dự án kéo dài tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên đến Bình Dương và Đồng Nai. Công ty đang thực hiện các dự án Tổng kho container nội địa – Cảng sông An Tây cũng như dự án đường sắt vận tải hàng hóa liên vùng Bình Phước-Bình Dương-TP.HCM-Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tiên phong phát triển nhà ở , bệnh viện tại Bình Dương

Becamex IDC là đơn vị tiên phong phát triển các dự án nhà ở xã hội tại Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu ở của công nhân tại các khu công nghiệp. Tính đến nay, công ty đã phát triển 120.000 căn hộ như vậy cho khoảng 300.000 căn hộ trên toàn Bình Dương như Định Hòa, Hòa Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Việt Sing (TP.Thuận An), Mỹ Phước (TX.Bến Cát), Bàu Bàng ( Huyện Bàu Bàng).

Các dự án nhà ở xã hội được phát triển với cảnh quan đẹp và tiện ích nội khu như công viên, khu thể thao, vườn hoa. Có cả diện tích cho thuê và bán với giá ưu đãi có hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Xung quanh các dự án là các khu đô thị, chung cư cao cấp, hiện đại, phục vụ nhu cầu của nhà đầu tư và cư dân.

Becamex IDC cũng chú trọng vào giáo dục để hỗ trợ phát triển lực lượng lao động chất lượng cao. Công ty đã đầu tư vào hệ thống giáo dục toàn diện ở nhiều cấp học, từ mầm non đến đại học, điển hình là phát triển trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) theo tiêu chuẩn quốc tế.

benh vien da khoa becamex

Các dự án khác bao gồm Vườn ươm Doanh nghiệp Becamex, Phòng thí nghiệm Công nghiệp 4.0, Thư viện Mở tại EIU, Fablab và Techlab, đặt nền móng để tạo ra một hệ sinh thái đổi mới tại Bình Dương. Nhờ những nỗ lực đó, Bình

Becamex đã đầu tư vào hai bệnh viện quốc tế là Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước và Bệnh viện Quốc tế Becamex với quy mô 1.000 giường mỗi bệnh viện. Các bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của công nhân, chuyên gia và người dân trên địa bàn.

Ngoài ra, công ty còn tích cực tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao đời sống tinh thần của cư dân. Một số chương trình như Lễ hội văn hóa Nhật Bản, giải bóng đá địa phương cũng như Cúp Becamex đã tạo sân chơi lành mạnh cho người lao động và người dân địa phương. Trong khi đó, chương trình chạy bộ đón năm mới của Becamex cũng đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

Các khu đô thị tổng hợp và khu công nghiệp do Becamex IDC làm chủ đầu tư đã làm gương cho các công ty khác noi theo. Công ty đã chủ động hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trong và ngoài nước như Tập đoàn Sembcorp (Singapore) trong lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài để phát triển công nghiệp; Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) để thúc đẩy dịch vụ và phát triển đô thị; Tập đoàn NTT (Nhật Bản) trong lĩnh vực phát triển hạ tầng CNTT và viễn thông; Warburg Pincus (Mỹ) triển khai các mô hình mới về hậu cần và thương mại điện tử xuyên biên giới.

Becamex IDC có đội ngũ cán bộ, nhân viên trình độ cao, có trình độ ngoại ngữ. Công ty có đội ngũ tiếp thị tại nhiều quốc gia trên khắp các châu lục từ Châu Á đến Châu Âu và Châu Mỹ. Becamex IDC không chỉ tiếp cận các doanh nghiệp đa quốc gia mà còn chủ động làm việc với các tổ chức, cơ quan đại diện ngoại giao trong nước và quốc tế để đảm bảo thông tin liên lạc nhanh chóng và chính xác trên cả kênh ngoại tuyến và trực tuyến.

becamex idc tham gia nhieu linh vuc

Tập đoàn Becamex IDC thường xuyên phối hợp với UBND các tỉnh, thành tích cực triển khai các hội thảo, hội nghị xúc tiến đầu tư, hỗ trợ kết nối giữa chính quyền, doanh nghiệp và người lao động để giải quyết các vướng mắc của nhà đầu tư cũng như đảm bảo sinh kế bền vững của người dân.

Mới đây Becamex IDC đã xây dựng các chỉ số hiệu quả hoạt động chính (KPI) cho toàn tổng công ty. Công ty cũng đang nỗ lực xây dựng văn hóa đổi mới, số hóa toàn bộ hệ thống cũng như áp dụng hệ thống quản lý chất lượng môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001-2015.

Đồng thời, tiếp tục cập nhật, nâng cấp hệ sinh thái mới, đáp ứng yêu cầu của kỷ nguyên kinh tế số và Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cam kết đồng hành cùng tỉnh Bình Dương thực hiện đề án Thành phố thông minh, khu vực Bình Dương đổi mới sáng tạo, cũng như phát triển các dịch vụ chất lượng cao tại Thành phố mới Bình Dương.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0937 161 377 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất !

    0937 161 377
    .
    .
    .
    .