Ixora Hồ Tràm by Fusion vừa được giới thiệu ra thị trường ngay lập tức dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư với những lợi thế chiến lược của mình.

Nằm trên dải bờ biển hoang sơ của Hồ Tràm – thánh địa du lịch đang phát triển – Ixora Hồ Tràm by Fusion được kỳ vọng sẽ là điểm đến ven biển mới có một không hai chào đón hàng triệu du khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các vùng phía đông và tây nam khác.

Ngoài ra, sân bay quốc tế Long Thành mới, cách dự án 50 phút lái xe thuận tiện và có thể đón 100 triệu lượt khách mỗi năm sẽ càng làm tăng thêm tiềm năng đặc biệt của sự phát triển này.

Hưởng lợi từ các cơ sở hạ tầng hiện hữu và sắp hoàn thiện

  • Tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây
  • Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành
  • Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
  • Tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc mở rộng 42m.

Ngoài ra, Ixora Hồ Tràm by Fusion là một phần của Hồ Tràm Strip, một khu phức hợp nghỉ dưỡng tổng hợp đẳng cấp quốc tế được phát triển bởi Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, một công ty con của Asian Coast Development (ACDL) nổi tiếng. Với diện tích đất rộng 164 ha, khu phức hợp này bao gồm condotel, biệt thự, khách sạn, sân golf, tiện ích giải trí và casino.

Liền kề chuỗi Resort đẳng cấp tương xứng

du an ixora ho tram
Chuỗi Resort đẳng cấp

Từ Ixora Ho Tram by Fusion, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các bất động sản thành phần khác bao gồm. InterContinental Grand Hồ Tràm 5 sao, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach sắp ra mắt, Sân Golf The Bluffs duy nhất được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, và mặt nước công viên dự kiến ​​xây dựng bên cạnh.

Như vậy, lưu trú tại Ixora Hồ Tràm by Fusion, du khách không chỉ được tận hưởng không gian xanh mát mà còn cách thiên đường vui chơi giải trí Hồ Tràm Strip, một trong những khu nghỉ dưỡng tích hợp đầy đủ tiện ích bậc nhất cả nước với quy mô và chất lượng đẳng cấp quốc tế chỉ một quãng đi bộ ngắn.

Đội ngũ phát triển dự án xuất sắc

Lodgis Hospitality Holdings – đối tác đầu tư giữa công ty cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới Warburg Pincus và trong số các nhà quản lý đầu tư lớn nhất Việt Nam VinaCapital – nhà phát triển ACDL tự hào giới thiệu một đội ngũ quốc tế xuất sắc chịu trách nhiệm phát triển dự án.

tien ke tien ich ixora ho tram

Các chuyên gia quốc tế này có đầy đủ sự tự tin, nhiệt huyết và kinh nghiệm, giúp Ixora Hồ Tràm by Fusion có thể đứng vững trên thị trường ở một đẳng cấp của riêng mình. Nó cũng thể hiện tầm nhìn của nhà phát triển nhằm đưa ngành du lịch của Hồ Tràm và Việt Nam lên một tầm cao mới, góp phần phát triển Việt Nam trở thành một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới.

Để tôn lên vẻ đẹp của Biển Hồ Tràm, đội ngũ kiến ​​trúc sư đã lấy cảm hứng từ cuộc sống bên bờ biển đương đại để tạo nên một kiệt tác nghệ thuật và phong cách, có sự kết hợp của các vật liệu tự nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng và bảng màu pastel, thể hiện bản sắc thương hiệu của Fusion Hotels & Resorts, nhà điều hành dự án.

Thiên đường nghỉ dưỡng Ixora Hồ Tràm

hinh anh thuc te ixora

Dự án  bao gồm 164 căn condotel có ban công riêng và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp cùng 46 biệt thự biển sang trọng. Tất cả các căn và biệt thự sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất. Đây có thể là một lợi thế quan trọng cho các nhà đầu tư hiểu biết về việc tiết kiệm thời gian và đảm bảo lợi nhuận khi chào hàng. Điều này giải thích tại sao sự phát triển lại thu hút khách hàng ngay từ khi bắt đầu sử dụng.

Với tầm nhìn đưa Ixora Hồ Tràm by Fusion đi xa hơn và cao hơn bất kỳ nơi nào khác, chủ đầu tư ACDL đã nghiên cứu tỉ mỉ và chỉ lựa chọn những gì tốt nhất trong số những thứ tốt nhất cho dự án của mình để mang đến một ngôi nhà thứ hai đẳng cấp thế giới, từ một vị trí chiến lược ( cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 2 giờ lái xe) và là một phần của Hồ Tràm Strip với thiết kế sang trọng, bàn giao đầy đủ tiện nghi và đội ngũ quốc tế là những đối tác hàng đầu của dự án.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0937 161 377 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất !

    0937 161 377
    .
    .
    .
    .