Thị trường căn hộ TP.HCM trong hai năm vừa qua hầu như không còn xuất hiện dự án căn hộ thương mại giá thấp để phục các đối tượng quý khách trẻ, mang nhu cầu mua nhà định cư tại thị thành. những dự án căn hộ chào bán đa dạng trên khu vực TP HCM rẻ nhất cũng ở ngưỡng 30 triệu đồng/m2. Bây giờ từ năm 2020 cơ hội sắm được nhà của người trẻ càng khó khăn hơn khi không còn xuất hiện căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng. Vậy đâu là lối đi cho người mang thu nhập bình thường , và nhu cầu mua bán căn hộ dưới 1 tỷ sẽ được giải quyết như thế nào trong tương lai .

Xuất hiện trào lưu căn hộ Mini mới có giá dưới 1 tỷ đồng

Hiện giờ rất khó để mua được căn hộ TP HCM với bằng tiền tích lũy vì giá đất nâng cao quá nhanh, vượt xa so với thu nhập bình quân của khách hàn. Gần đây trào lưu xuất hiện nhiều dạng căn hộ mini có diện tích 25m2 – 30m2 , được triển khai tại một số quận trung tâm như tại Tp Hcm.

Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin những căn hộ này trên mạng, thông qua một số từ khóa như “căn hộ Mini Bình Tân”,”mua căn hộ Mini”, “căn hộ Mini giá rẻ“,”căn hộ có giá dưới 1 tỷ”, “căn hộ Mini TP HCM“. Giá bán những loại căn hộ dạng này giao động chỉ từ 550 triệu – 800 triệu/căn hộ, được bàn giao nội thất hoàn thiện. Căn hộ Mini giá rẻ sở hữu những lợi thế lớn : Giá phải chăng, vị trí ngay trung tâm là những ưu điểm chung cư mini đem tới cho khách hàng. Với mức tài chính trung bình khách hàng có thể yên tâm định cư tại thành phố.

can ho mini kieu moi

Dạng căn hộ dưới 1 tỷ này vẫn đáp ứng nội thất cơ bản, thuận tiện gần các trường học, chợ bệnh viện. Với quy mô nhỏ nên những hộ dân cư sống tại căn hộ Mini hoàn toàn  tự  quản lý, bình bầu BQL, mức phí sinh hoạt chung khá rẻ mà vẫn đảm bảo được an ninh . Dạng căn hộ cũng có tỷ suất cho thuê sinh lời khá tốt, theo như tìm hiểu tại Quận 12 dạng căn hộ Mini có diện tích sử dụng 30m2 có giá cho thuê từ 4- 5 triệu tháng. Tỉ suất khá cao đến 15%/năm khi đầu tư vào dạng căn hộ có giá dưới 1 tỷ này

Những lưu ý khi mua dạng căn hộ Mini

Theo quy định của luật pháp, các bạn sở hữu căn hộ chung cư mini có thể được Nhà nước xác nhận quyền sở hữu riêng với từng căn hộ trong nhà. Nhưng để được cấp sổ riêng dạng chung cư mini phải đảm bảo phần lớn các quy định chặt chẽ về pháp lý. Hiện tại các căn hộ Mini đều không đảm bảo được tất cả các yếu tố đó, đa số dạng căn hộ có giá dưới 1 tỷ này đều có hình thức sở hữu 50 năm có điều khoản gia hạn không mất phí sau 50 năm đảm bảo yên tâm cho người mua .

Chất lượng công trình: bạn phải là người tới xem thực tế công trình trước khi quyết định mua , xem căn hộ mini giá rẻ có đúng phù hợp với giá tiền mà bạn mua không? Liệu chất lượng công trình căn hộ, thiết kế có bảo đảm hợp lý và an toàn hay không ?  Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét về vị trí cũng như các tiện ích mà nó cung ứng có phục vụ đảm bảo cho cuộc sống hằng ngày.

thiet ke can ho mini ngay cang dep hon
Thiết kế căn hộ Mini ngày càng phù hợp hơn

Mua CĂN HỘ MINI ĐỂ CHO THUÊ nên để ý những điều gì ?

  • Lựa chọn chủ đầu tư uy tín : đây là điều quan trọng nhất khi có ý định mua căn hộ Mini, bạn phải tìm hiểu kỹ xem chủ đầu tư đã từng làm dự án nào tương tự chưa . Dự án trước của chủ đầu tư có bị vấn đề gì không ?
  • Các căn hộ giá có giá dưới 1 tỷ đó còn hoạt động ổn định đến thời điểm ngày nay không? Chủ đầu tư thường xuyên thực hành bảo dưỡng, bảo trì cho căn hộ không? Đôi khi  thông tin đó rất cần thiết để thể hiện năng lực và uy tín của chủ đầu tư. Nên hạn chế mua của những chủ đầu tư thiếu uy tín để ko bị rơi vào trạng thái “tiền mất tật mang”.
  • Chất lượng xây dựng : Đôi khi nhiều căn chung cư có chất lượng không tốt nhưng vẫn được quảng cáo với hình ảnh đẹp chất lượng cao, ko đúng với tình hình thực tế. Chính do đó, để hạn chế mua phải chung cư kém chất lượng, bạn cần phải đi xem thực tế chú ý tới chất lượng chung cư như:
  • Tường ngoài mặt và thi công Công trình, Hệ thống dây dẫn điện, phân phối nước, khóa cửa ra vào, cửa sổ có cứng cáp không? Tường nhà có bị nứt, bong tróc sơn không? mang những vết ố, ẩm mốc ko? Lúc bào giao nhận nhà hãy đề nghị chủ đầu tư sang sửa thiết bị nếu có dấu hiện hư hỏng.

thiet ke can 1 phong ngu

Có nên mua căn hộ Mini hay không ?

Những cặp vợ chồng trẻ, gia đình mới thường muốn “an cư lạc nghiệp” sớm, sở hữu chỗ ở ổn định để yên tâm công tác. So mang tầm giá của các căn hộ thương mại thì chung cư mini có giá bán dưới 1 tỷ đồng  là lựa chọn hợp lý về nguồn vốn, để chọn lựa được sản phẩm với diện tích phù hợp nhu cầu cho phép phù hợp khả năng tài chính.

Tuy nhiên việc sở hữu căn hộ mini đang phải đối mặt các rủi ro về pháp lý chưa được chuẩn so với các căn hộ thương mại. Chủ yếu là bạn phải xác định được nhu cầu ở thực của bản thân, sau đó xét tới khả năng khắc phục những rủi ro. Dựa trên kết quả có được hãy cân nhắc sự lựa an toàn nhất cho tài chính và chất lượng cuộc sống của bản thân.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0937 161 377 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất !

    0937 161 377
    .
    .
    .
    .