Khu công nghiệp Phúc Long

KCN có vị trí nằm mặt tiền Quốc lộ 1A, cách ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 1A và Đại lộ Nguyễn Văn Linh 12 km về phía Tây. Với điều kiện nền đất cứng tùy theo tính chất ngành có thể ép với độ sâu từ 10m đến 16m. Với vị trí di chuyển vào trung tâm khá thuận tiện như:

  • Khoảng cách đến thành phố gần nhất TP.HCM 25 km
  • Khoảng cách đến trung tâm tỉnh: TP Tân An Long An: 14 km.
  • Khoảng cách đến sân bay gần nhất: Sân bay Tân Sơn Nhất 23 km
  • Khoảng cách đến ga gần nhất: Sài Gòn – Tp. HCM 22 km
  • Khoảng cách đến cảng sông gần nhất: Cảng Bourbon 3km.
  • Khoảng cách đến cảng gần nhất: 25 km từ TP.HCM

khu cong nghiep phuc long tinh long an

Tầm quan trọng của khu công nghiệp Phúc Long

Khu công nghiệp Phúc Long đóng vai trò là cầu nối giữa vùng kinh tế trọng điểm Đông Bắc với Đồng bằng sông Cửu Long và được coi là một trong những đầu mối khu công nghiệp đầu tư tại tỉnh Long An.

Sau gần một thập kỷ phát triển, Khu công nghiệp (KCN) – với quy mô 80 ha, giá trị đầu tư lên tới 650 tỷ đồng (27 triệu USD. Khu công nghiệp thành lập năm 2011 tại huyện Bến Lức, đến nay đã thu hút được 44 dự án từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước với giá trị vốn cam kết là 293 triệu USD đa phần đến từ các nước phát triển mạnh như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức và Bỉ ….

Các dự án tập trung vào công nghệ chính xác và tự động hóa với công nghệ tiên tiến không gây hại cho môi trường. Hiện tại Phúc Long đã lấp đầy quỹ đất trong giai đoạn đầu. Trong mắt các nhà đầu tư, sức hấp dẫn của Khu công nghiệp Phúc Long nằm ở vị trí địa lý tốt, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện và các ưu đãi đầu tư hấp dẫn.

Ủy ban nhân dân huyện Cần Đước phối hợp với Ủy ban nhân dân thị xã Long Định và Công ty cổ phần Phúc Long tổ chức Lễ công bố quy hoạch Khu công nghiệp Phúc Long mở rộng theo Quyết định số 3712 / QĐ-UBND. Trong khi đó, UBND huyện Cần Đước giao nhiệm vụ cho các thành phố trực thuộc trung ương hiện một cách khéo léo trong công tác GPMB, tạo điều kiện thuận lợi giúp nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ dự án.

Các chuyên giá đánh giá cao KCN Phúc Long

ha tang ben luc long an

Ông Yoshimoto Shingo, Giám đốc điều hành SAN-EI Việt Nam phát biểu tại buổi bàn giao mặt bằng nhà máy cho công ty: “Ngoài vị trí chiến lược, Khu công nghiệp Phúc Long còn có cảnh quan sạch đẹp với nhiều loại hình dịch vụ. Chủ đầu tư luôn lắng nghe nguyện vọng của nhà đầu tư và nỗ lực để có được những dịch vụ chất lượng cao. Công ty chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ rất hữu ích trong giai đoạn cài đặt pháp lý của chúng tôi. “

Theo ông Mai Trí Hiếu, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Long, khu công nghiệp mở rộng để tận dụng dòng vốn đầu tư kinh doanh, và tham gia một số hiệp định thương mại tự do quan trọng. Ngoài ra, KCN Phúc Long mở rộng sẽ có diện tích 334,5 ha, theo mô hình khu công nghiệp sạch, thông minh, công nghệ cao, sử dụng hiệu quả năng lượng tái tạo. Sở hữu trí tuệ được mở rộng sẽ chào đón sự kết hợp của các ngành công nghiệp ngăn ngừa thiệt hại nhiều hơn cho môi trường, bao gồm các lĩnh vực chế biến, điện và công nghệ cao.

Dự án đất nền nổi bật tại Bến Lức Long An ra mắt trong năm 2020, hiện tại đã hoàn thiện xong hạ tầng được ngân hàng ACB hỗ trợ vay 50%, tham khảo bảng giá Việt Úc Varea Long An.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0937 161 377 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất !

    0937 161 377
    .
    .
    .
    .