Lodgis Hospitality – hợp tác đầu tư giữa công ty cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới Warburg Pincus và nhà quản lý đầu tư hàng đầu Việt Nam, VinaCapital – tập trung vào ngành du lịch Việt Nam, với mục tiêu chiến lược là hỗ trợ sự phát triển của Việt Nam như một điểm đến du lịch quốc tế bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ và phát triển bất động sản khách sạn chất lượng cao.

Việt Nam một đất nước thực sự hấp dẫn, có đường bờ biển dài 3.260 km, nối liền phía Bắc và phía Nam với những bãi biển cát trắng. Ngoài bờ biển quan trọng, đất nước này tự hào có những dãy núi trùng điệp, những khu rừng nguyên sinh và những hang động nổi tiếng thế giới. Điểm đến này còn được biết đến với bề dày lịch sử, văn hóa nghệ thuật sâu sắc và ẩm thực đường phố độc đáo.

Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.  Việt Nam cũng được The Quarterly Tourism Monitor đánh giá là một trong 10 điểm đến độc đáo nhất ở Đông Nam Á năm 2019 .

Những yếu tố để đưa du lịch Việt Nam trở thành đầu tàu kinh tế

Trước năm 2020, nhu cầu đi lại và du lịch toàn cầu đã bùng nổ trên khắp thế giới, với mức tăng trưởng khoảng 4% mỗi năm dự kiến ​​trong thập kỷ tới (2019-2029). Ngoài ra, tốc độ tăng trưởng GDP, dân số trẻ và tầng lớp trung lưu đang mở rộng nhanh chóng của Việt Nam đều là động lực thúc đẩy ngành du lịch. Theo số liệu thống kê của Ngân hàng Thế giới, từ năm 2002 đến 2018, GDP bình quân đầu người ở Việt Nam tăng 2,7 lần, trong khi GDP thực tế tăng khoảng 7% trong năm 2019 – một trong những tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực. Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đứng thứ 5 trong ASEAN, đạt 5.212 USD vào năm 2025.

Thay đổi nhân khẩu học với dân số 96,2 triệu người vào năm 2019 dự kiến ​​sẽ tăng lên 120 triệu người vào năm 2050. Du lịch nội địa đã có một bước tăng trưởng vượt bậc – số lượt khách du lịch nội địa tăng gấp 4 lần, từ 20,5 triệu lượt năm 2008 lên 80 triệu lượt năm 2018. Nhìn chung, trong giai đoạn 2015-2019, ngành du lịch có tốc độ tăng trưởng đáng kể. 22,7%. Theo Chỉ số Cạnh tranh Du lịch năm 2019 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF).

du an habana island binh chau ho tram

Đóng góp trực tiếp của du lịch vào GDP cũng ngày càng tăng

Nếu như năm 2015 du lịch đóng góp 6,3% vào GDP cả nước thì năm 2019 là 9,2%. Du lịch đang từng bước hướng tới mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, theo Nghị quyết số 08-NQ / TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị.

Bất chấp tình hình hiện tại của đại dịch COVID-19, du lịch Việt Nam vẫn tương đối phục hồi nhờ nhu cầu địa phương mạnh mẽ và sự lãnh đạo và thành công của chính phủ Việt Nam trong việc hạn chế số ca bệnh, truy tìm mối liên hệ và cách xa xã hội. Một khi du lịch quốc tế trở lại, tạo ra cơ hội kinh tế đáng kể cho các điểm đến du lịch Đông Nam Á, tăng trưởng du lịch Việt Nam sẽ cao hơn.

Đến năm 2030, du lịch được xác định trở thành ngành mũi nhọn, đưa Việt Nam trở thành một trong 30 điểm đến du lịch cạnh tranh nhất thế giới với tốc độ tăng trưởng bình quân 11-12% / năm, đóng góp 15-17% vào GDP. Nền tảng đầu tư dịch vụ khách sạn tích hợp đầy đủ hàng đầu Việt Nam với bề dày thành tích đã được chứng minh

Tiềm năng dài hạn lớn của thị trường du lịch tại Việt Nam

Năm 2016, Warburg Pincus, VinaCapital và người đồng sáng lập Don Lam đã thành lập Lodgis Hospitality với tầm nhìn tổng hợp danh mục tài sản khách sạn chất lượng cao và xây dựng một cấp tổ chức. , nền tảng đầu tư lưu trú được tích hợp đầy đủ.

Với trụ sở hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các văn phòng tại Singapore và Bangkok, Lodgis có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm trong ngành với các chuyên ngành về đầu tư, quản lý tài sản, phát triển, quản lý dự án, thiết kế và vận hành. Thông qua công ty quản lý khách sạn thuộc sở hữu hoàn toàn của mình – Fusion Hotels and Resorts – công ty cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý và thiết kế cho một loạt các thương hiệu bao gồm Fusion Resorts, Fusion Suites, Fusion Originals, Maia, Hiive, Glow …

bien nha trang du lich 2021

Ngày nay, Lodgis Hospitality đã tích lũy được danh mục tài sản khách sạn đẳng cấp nhất trên khắp Việt Nam và Đông Nam Á, đại diện với hơn 30 khách sạn, khoảng 3.000 phòng đang sở hữu và khoảng 3.100 phòng được quản lý. Các khách sạn sang trọng hàng đầu bao gồm các khách sạn có một không hai như Sofitel Legend Metropole Hanoi, Raffles Le Royal Phnom Penh và Raffles Siem Reap.

Lodgis Hospitality sở hữu và quản lý một trong những khu nghỉ dưỡng tổng hợp quy mô lớn

Như khu phức hợp Hồ Tràm Strip – nằm bên ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có InterContinental Grand Hồ Tràm 5 sao, Holiday Inn Resort, sòng bạc chất lượng quốc tế và của Việt Nam. Sân golf được xếp hạng số 1.

Fusion Hotels and Resorts có đại diện tại tất cả các thành phố và điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc, Quy Nhơn và Vũng Tàu với nhiều lá cờ đầu đang được thảo luận. Glow có các cơ sở kinh doanh tại các thị trường nổi tiếng nhất của Thái Lan bao gồm Bangkok, Phuket, Pattaya và Krabi.

Ixora Hồ Tràm

Một trong những dự án hấp dẫn nhất tại Lodgis là dự kiến ​​ra mắt và phát triển Ixora Hồ Tràm by Fusion tọa lạc tại Khu phức hợp Hồ Tràm Strip, nằm dọc theo bãi biển. Lodgis Hospitality phát triển dự án độc quyền bên bờ biển được thiết kế bởi các nhà tư vấn quốc tế hàng đầu sẽ có 46 biệt thự có hồ bơi và 164 căn hộ condotel. Ixora Hồ Tràm by Fusion sẽ là một phần của Khu phức hợp Hồ Tràm Strip tích hợp rộng lớn hơn, mang đến cho du khách một số lựa chọn nhà hàng và giải trí, đồng thời có cảm giác riêng tư mạnh mẽ. Hồ Tràm nằm ở vị trí thuận tiện, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng hai giờ lái xe.

Ixora Hồ Tràm

Vị trí này sẽ được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện hữu và sắp hoàn thiện như đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành, và Cảng Cái Mép Thị Vải. Ixora Hồ Tràm by Fusion được kỳ vọng sẽ mang đến tiềm năng đầu tư dài hạn hấp dẫn.

Khi trao đổi về chiến lược đầu tư dài hạn của công ty tại Việt Nam, Peter T. Meyer, Giám đốc điều hành của Lodgis Hospitality, chia sẻ rằng “Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, nằm trong top những thị trường du lịch sôi động nhất. Với vẻ đẹp tự nhiên, lịch sử thú vị, văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và lòng hiếu khách mạnh mẽ, đây là một điểm đến quốc tế vô cùng hấp dẫn. Với triển vọng to lớn, Việt Nam là trọng tâm trong chiến lược đầu tư của chúng tôi .”

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: Hotline: 0937 161 377 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất !

    0937 161 377
    .
    .
    .
    .